18 tháng 4, 2018

Một vài kinh nghiệm chơi loto đơn giản dành cho người mới chơi

Dạo quanh 1 vòng ở các diễn đàn xsmb, chúng ta sẽ thấy rất nhiều phương pháp chơi như: lotto nuôi cặp, lotto nuôi bạch thủ, dàn đặc biệt, chơi xiên... nhưng đã bao giờ các bạn thử đặt bút tính xem phương pháp nào là tối ưu và hiệu quả nhất chưa?


Mình xin liệt kê ra một số cách chơi lotto thông dụng nhất hiện nay:

1. Nuôi 1 cặp lotto khung 3 ngày: 
  Nuôi 1 cặp khung 3 ngày là chọn ra 1 cặp, nuôi gấp thếp trong khung 2~3 ngày và dự phòng vốn chơi ngày thứ 4. Nếu số ra trong khung thì đảm bảo lãi rất nhanh, nhưng chỉ cần thua 1 chu kì nuôi thì cũng có thể mất rất lâu để gỡ lại được số vốn đã thua đó.

Xem chi tiết về phương pháp này của ketquaplus tại đây: 
Lotto cặp nuôi 3 ngày

2. Nuôi 1 con bạch thủ trong khung 7 ngày:

     Chọn ra 1 số nuôi khung 7 ngày, miễn sao có thể ra trong khung nuôi để đảm bảo có lãi, còn lãi bao nhiêu là do cách lên tiền của bạn, tham khảo cách vào tiền tại đây: Lotto nuôi bạch thủ 7 ngày

3. Chơi dàn đặc biệt 50 quân:

     Phương pháp này cũng tương đương với cách nuôi lotto cặp khung 3 ngày, có điều các bạn sẽ không được ăn 2 nháy ^^! Phương pháp này rất kém hiệu quả, nếu cứ chơi đều tiền cả tháng thì bạn phải thắng ít nhất 20 ngày. Mình chỉ cần có dàn đặc biệt 50 số mà 1 tháng ăn 12~15 lần là giỏi rồi chứ nói gì đến 20 ngày.

4. Phương pháp chơi lotto dàn:

   Sau đây mình sẽ phân tích điểm manh và yếu của các phương pháp chơi lotto dàn.
   Lotto dàn hàng ngày là trên 4 con trở lên.có rất nhiều phương pháp chơi lotto dàn khác nhau nhưng chung quy lại cũng là thế này " kiếm củi 3 năm đốt 1 giờ " nếu ai phủ nhận điều là các bác đang chơi pp dàn này tốt thì e lại nói thêm điều này, số vốn bỏ ra chơi lotto dàn không tương xứng với số lãi

  ==> Tuy nhiên phương pháp này áp dụng cho những người mới chơi vì chưa có sự nghiên cứu về các con số nhiều nên đánh phương pháp này khó mất vốn. 

Khó khăn nhất của chơi dàn loto xổ số miền bắc là bạn phải đúng nhiều phương pháp/ngày và đúng nhiều ngày/tháng thì mới có thể lãi ra được.

Một chút gợi ý nhỏ khi chơi lotto dàn: 
 - Dàn nhỏ ( gồm 4 con ) : phân tích đặc tính : khả năng ra 4 con không phải là ít, khi về 2 con là quá thành công, khi về 1 con chỉ lỗ 1 chút. 
- Dàn lớn ( gồm 22 con ) : trung bình ngày về 6 con là hòa, 7 con là bắt đầu có lãi

Số lượng con sẽ quyết định thắng thua của dàn số. 

Tags:

Đăng nhận xét

Subscribe

Donec sed odio dui. Duis mollis, est non commodo luctus, nisi erat porttitor ligula, eget lacinia odio. Duis mollis